Nghiên cứu sinh: BÙI THÀNH KHOA Khóa 4 năm 2015
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Mã số chuyên ngành: 62 34 01 02
Tên đề tài: Nghiên cứu sự cảm nhận về lợi ích tinh thần, giá trị tiêu khiển và lòng tin trực tuyến ảnh hưởng đến lòng trung thành trực tuyến: Xét trong mức độ lo âu của khách hàng.
Thời gian: Lúc 09h00 ngày 16/5/2020
Địa điểm: P.120, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
Luận án của NCS trên website luanvan.moet.gov.vn của Bộ Giáo dục và Đào tạo .
Link luận văn: http://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.1&view=35046