Nghiên cứu sinh: Nguyễn Ngọc Đan Thanh Khóa 5 năm 2016
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Mã số chuyên ngành: 9340101
Tên đề tài: Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhân cách hóa thương hiệu, tình yêu thương hiệu và sự tuyên truyền thương hiệu. Vai trò điều tiết của sự tự kết nối thương hiệu.
Thời gian: Lúc 09h00 ngày 13/10/2023.
Địa điểm: Phòng Truyền thống, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – 97 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Luận án của NCS trên website luanvan.moet.gov.vn của Bộ Giáo dục và Đào tạo .
Link luận án: http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.42&view=42508