ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
Tên môn học : Thương mại điện tử
Mã môn học : BUS612
Số tín chỉ : 3 tín chỉ
1. MÔ TẢ MÔN HỌC
Sự phát triển của Internet mang lại nhiều ảnh hưởng đối với kinh doanh của các công ty và tổ chức thuộc mọi thành phần và quy mô khác nhau. Các tổ chức buộc phải thiết kế lại các chiến lược và cách thức mà họ điều hành hoạt động của mình theo mô hình mới, khác biệt với mô hình truyền thống. Điều này đã kiến tạo ra một cuộc chạy đua đầy thách thức cho mọi loại hình tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp.
Môn học là sự vận dụng các kiến thức tổng hợp về quản trị kinh doanh ứng dụng vào môi trường kinh doanh trực tuyến, cách thức tích hợp mô hình kinh doanh trực tuyến vào một tổ chức kinh doanh hiện có và thiết lập tổ chức kinh doanh trực tuyến mới. Môn học giúp sinh viên hiểu biết các khái niệm và tiến bộ trong trong lĩnh vực thương mại điện tử, các mô hình kinh doanh thương mại điện tử phổ biến và mới nhất, thể loại công nghệ, đặc tính thị trường, hành vi của khách hàng, các cách thức tổ chức và vận hành hoạt động kinh doanh điện tử và các xu thế kinh doanh đang phát triển trong môi trường trực tuyến.
2. MỤC TIÊU MÔN HỌC
3. NỘI DUNG GIẢNG DẠY
4. HỌC LIỆU
4.1. Giáo trình
4.2. Tài liệu tham khảo
5. ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC
5.2 Cuối kỳ (50%)
6. SỐ GIỜ HỌC